Skip links
screenshot 1698529227

Case study Vow: Mammoth Meatball

Tuần này cùng xem Case study Vow: Mammoth Meatball

Agency: Wunderman Thompson

Công ty thực phẩm Vow đã sử dụng kỹ thuật phân tử tiên tiến để tái sinh loài voi ma mút cổ đại đã bị tuyệt chủng dưới dạng thịt viên được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm. Họ đã kết hợp ADN của loài voi ma mút với một số mẫu ADN của voi Châu Phi. Viên thịt voi ma mút này là kết quả của công nghệ nuôi cấy tế bào, đồng thời đại diện cho việc sử dụng tài nguyên một cách bền vững mà không gây hại đến động vật sống.

 

 

Theo ông Bas Korsten, người khởi xướng dự án và Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của Wunderman Thompson, “Mammoth Meatball” cho thấy rằng khi công nghệ tiên tiến kết hợp với sự sáng tạo, nó có thể thay đổi tương lai của nhân loại. “Mục tiêu của chúng tôi là khởi xướng một cuộc đối thoại về cách chúng ta ăn uống và những lựa chọn thực phẩm trong tương lai có thể trông ra sao, mang hương vị như thế nào.”

“The Mammoth Meatball là một tác phẩm đáng kinh ngạc. Đây là một ý tưởng sáng tạo độc đáo nhất mà tôi từng thấy trong một thời gian dài. Bằng việc kết hợp giữa sự sáng tạo và đổi mới, chiến dịch này thực sự có thể thay đổi cách chúng ta nghĩ về sự bền vững trong lĩnh vực thực phẩm”, Beth Kushner – Group Creative Director tại Mekanism cho biết.

Leave a comment

Tư vấn và bắt tay vào tìm kiếm khách hàng ngay hôm nay!
Tư vấn và bắt tay vào tìm kiếm khách hàng ngay hôm nay!